Top địa chỉ dạy học phun xăm tại Tiền Giang tốt nhất

Trở thành những chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp hiện đang được rất nhiều bạn trẻ chọn theo đuổi. Và để có được thành công như vậy thì việc tham gia các lớp dạy phun xăm chuyên sâu sẽ cực kỳ cần thiết. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình một trung tâm dạy phun xăm tại Tiền Giang uy tín và chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết sau cùng Amia Beauty Center nhé!

Những lý do bạn nên lựa chọn học nghề phun xăm thẩm mỹ

Bạn quan tâm đến điều gì khi học phun xăm thẩm mỹ: trung tâm dạy phun xăm tại Tiền Giang tốt nhất? Cơ hội nghề nghiệp trong tương lai? Thời gian học hay tỷ lệ thành công? … Một tin mừng cho bạn, đó là hầu hết các vấn đề trên đều có thể giải quyết khi bạn chọn nghề nào.

Cơ hội việc làm

Theo nhiều chuyên gia nhận định, trong tương lai thị trường phun xăm thẩm mỹ sẽ rất phát triển vì nhu cầu làm đẹp hiện nay đang ngày một tăng cao. Hiện tại, đây đang là một ngành nghề “hot” với lượng khách hàng phổ thông đông và nhu cầu tuyển dụng nhân sự rất lớn. Chính vì thế, khi học nghề phun xăm thẩm mỹ bạn không cần quá lo ngại về vấn đề thu nhập sau khi tốt nghiệp nghề.

Cơ hội việc làm của ngành phun xăm thẩm mỹ sẽ rất rộng mở trong tương lai
Cơ hội việc làm của ngành phun xăm thẩm mỹ sẽ rất rộng mở trong tương lai

Mức thu nhập sau khi ra nghề

Phun xăm thẩm mỹ luôn thuộc top nghề nghiệp có mức lương khởi điểm từ trung bình đến cao. Mức thu nhập trung bình sau khi ra nghề của một kỹ thuật viên phun xăm là từ 7-10 triệu tuỳ thuộc vào khả năng và có sự tăng trưởng theo kinh nghiệm và quá trình làm nghề.

Mức thu nhập sau khi ra nghề
Mức thu nhập sau khi ra nghề

Thời gian học phun xăm và tỉ lệ thành công

So với những ngành nghề khác thì một khoá đào tạo phun xăm có thời gian học tập lâu hơn rất nhiều. Một chương trình đào tạo phun xăm bài bản chỉ mất khoảng 2 đến 3 tháng là học viên đã thuần thục mọi kĩ năng từ căn bản đến chuyên sâu. Nếu muốn lành nghề bạn cũng cần phải có thời gian học hỏi và tích luỹ.

Tuỳ theo năng lực học tập và năng khiếu của từng bạn, thời gian này có thể ngắn hay dài hơn nữa. Tuy nhiên, học nghề phun xăm không khó. Quan trọng là bạn đam mê và chăm chỉ học hỏi, tìm tòi để đảm bảo tỉ lệ thành công là 100%.

Một khóa đào tạo phun xăm có thời gian học ngắn hơn rất nhiều
Một khóa đào tạo phun xăm có thời gian học ngắn hơn rất nhiều

Top 3 trung tâm dạy học phun xăm tại Tiền Giang mà bạn nên lựa chọn

1. Trường Đào tạo Thẩm mỹ Quốc Tế Seoul Academy

Nếu nói đến hệ thống cơ sở dạy phun xăm tại Tiền Giang thì chắc chắn chúng ta không được bỏ qua Trường Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Academy. Đây là chuỗi trung tâm đào tạo với hơn 40 cơ sở trải khắp Việt Nam và cả hàn quốc, tại Bến Tre hiện đã có chi nhánh tại 267 Ấp Bắc, P5, Tp Mỹ Tho Tiền Giang.

Với bề dày kinh nghiệm kinh doanh hệ thống và cơ sở đào tạo học viên trên cả nước, nhiều khoá học phun xăm thẩm mỹ tại Seoul Academy đã được công nhận là những khoá học uy tín và chất lượng. Tất cả các khoá học luôn được đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp đào tạo và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn.

Đến với Seoul Academy, sẽ có nhiều khoá học phun xăm cho chị em lựa chọn, việc theo học tất cả các dịch vụ phun xăm sẽ có mức học phí tốt nhất. Cùng với đó, chương trình đào tạo tại trường cũng được cập nhật theo nhu cầu thực tiễn và biến đổi linh hoạt theo mỗi năm để đáp ứng số đông của các học viên.

Đặc biệt, khi nâng cao tay nghề, bạn sẽ được những giảng viên có chuyên môn cao theo sát lộ trình và tham gia thực hành nhiều. Sau khi kết thúc khoá học, bạn sẽ được cấp chứng chỉ và có đầy đủ điều kiện để tự sử dụng cho mình và có thể tạo ra cơ hội việc làm cho nhiều chị em mong muốn đi theo nghề này một cách chuyên nghiệp.

Đến với Seoul Academy, sẽ có đa dạng khoá học phun xăm để chị em lựa chọn
Đến với Seoul Academy, sẽ có đa dạng khoá học phun xăm để chị em lựa chọn

2. Beauty De Siam

Beauty De Siam là một địa chỉ “gửi mặt” rất thân thuộc của nhiều bạn trẻ tại Tiền Giang và là một trong những trung tâm đào tạo phun xăm uy tín. Các chương trình giảng dạy tại trung tâm đều là chương trình đào tạo độc quyền được xây dựng dựa trên nhu cầu thị trường và gần với thực tiễn.

Tại trung tâm, mỗi học viên sẽ được giới thiệu chi tiết về các xu hướng phun xăm thẩm mỹ mới nhất, giúp học viên có thêm cơ hội thực hành để nâng cao tay nghề. Ứng với đó, đội ngũ giáo viên tại đây đều là những người có chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp, sẽ luôn cập nhật cho bạn các xu hướng trang điểm mới nhất.

Chương trình giảng dạy tại trung tâm biên soạn dựa trên nhu cầu thị trường, sát với thực tế.
Chương trình giảng dạy tại trung tâm biên soạn dựa trên nhu cầu thị trường, sát với thực tế.

3. Viện Thẩm mỹ Diva

Viện Thẩm mỹ Diva cũng là một trong nhiều trung tâm dạy phun xăm tại Tiền Giang để bạn có thể tham khảo lựa chọn. Thế mạnh của trung tâm này là có những khoá đào tạo miễn phí thường xuyên và đầy đủ mọi trình độ từ phun xăm cơ bản đến trở thành chuyên viên phun xăm thẩm mỹ thực thụ cho chị em lựa chọn.

Đến với viện Thẩm mỹ Diva, bạn sẽ được đào tạo rất chuyên nghiệp và bài bản, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình từ việc lựa chọn dụng cụ phun xăm, cách pha chế màu mực và kỹ thuật thực hiện tốt nhất. Yên tâm với đó là thường xuyên được cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới nhất hiện nay.

Viện Thẩm mỹ Diva
Viện Thẩm mỹ Diva

Chương trình đào tạo bài bản và đội ngũ giáo viên tại trường luôn là những chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn trang bị từ a-z các kỹ năng phun xăm thẩm mỹ và các tip phù hợp với mỗi cá nhân.

Trên đây là một số trung tâm dạy phun xăm tại Tiền Giang uy tín và chất lượng để bạn có thể tham khảo lựa chọn. Đây là một khoá học rất đáng được đầu tư vì mở ra rất nhiều cơ hội việc làm trong tương lai. Hãy tìm cho mình một trung tâm đào tạo chất lượng nhất để có một hành trang tốt nhất bạn nhé! Chúc bạn thành công!

Bạn còn băn khoăn, click ngay để được bác sĩ tư vấn chi tiết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 1900.8001 Facebook Facebook Zalo Zalo Chỉ đường Chỉ đường Chỉ đường Đặt lịch Chỉ đường Messenger