Phun mày Shading hiệu ứng bút chì : Chi phí và ưu điểm

Vậy làm thế nào để kẻ lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt?

Hiện nay, để mang đến cho chị em chân mày sắc sảo và tự nhiên nhất, kỹ thuật phun mày Shading đã được ra đời và ứng dụng rộng rãi trong ngành thẩm mỹ. Để chị em có sự lựa chọn tốt nhất khi làm đẹp, bài viết này AMIA Beauty Center sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về kỹ thuật phun mày Shading hiệu ứng bút chì đầy đủ nhất.

Phun mày Shading hiệu ứng bút chì 

Phun mày Shading là một trong các kỹ thuật làm đẹp hiện đại, đặc trưng bởi việc sử dụng nét vẽ bút chì để tạo hình và thành quả sau cùng. Trước khi bước vào quá trình phun xăm, chuyên viên sẽ dùng bút chì vẽ cẩn thận dáng lông mày sao cho với khuôn mặt của bạn.

Sau đó, họ lấy bút xăm bơm mực trực tiếp vào lớp thượng bì của da. Đây là một phần lí do khiến kĩ thuật Shading được gọi là hiệu ứng bút chì.Khi cho mực vào mắt, chuyên viên sẽ đi bút lên thật nhẹ để đầu kim chỉ cố định ở phần trên cùng. Mực được đưa vào và định hình với hiệu ứng long lanh cực kỳ ấn tượng. Thành quả trông giống với đôi lông mày bạn kẻ bằng chì nhưng không quá cứng nên còn gọi là hiệu ứng bút chì. 

Lớp mực sau khi ở dưới da tạo ra màu mày cực đẹp và ấn tượng, lại vô cùng mịn màng.

 Phun Shading hiệu ứng bút chì mang đến cho bạn diện mạo thật ấn tượng, đầy vẻ gợi cảm và cá tính. Bởi bằng việc phun mực những viên nhỏ li ti nên màu mày của bạn thật đẹp. Khi mực đã khô, bạn chỉ cần 3 – 5 ngày để đợi lớp màu ngoài cùng bong ra. Sử dụng kỹ thuật này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và không phải kẻ mày mỗi ngày. 

 Được coi như là một bước đột phá của ngành phun xăm nghệ thuật, phun mày hiệu ứng bút chì đã trở thành một xu hướng rất được yêu thích. Đây là phương pháp cho ra hiệu ứng đặc biệt bằng cách tạo một lớp nền mỏng bám trên da theo khung chân mày đã vẽ trước đó.

Việc xăm mày này sẽ chỉ thực hiện ở phần thượng bì để giảm thiểu tối đa những thương tổn trên da. Phương pháp thẩm mỹ sẽ mang đến hiệu ứng nhẹ nhàng, tinh tế và sắc nét khi sử dụng.

Phương pháp sử dụng hiệu ứng bút chì tự nhiên hơn khá nhiều so với những kỹ thuật phun xăm khác. Chuyên viên sẽ dựa trên gương mặt của bạn mà lựa chọn dáng lông mày sao cho thích hợp. Sau khi hoàn thiện, phần gốc lông mày sẽ rất đậm và màu sẽ đậm hơn về phía giữa và đuôi mày.

Ưu điểm của phun mày Shading hiệu ứng bút chì

Không phải tự nhiên mà phương pháp vẽ mày hiệu ứng bút chì rất được yêu thích. Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm mà cách xoá xăm thông thường không có được.

Phương pháp này chủ yếu tác động ở vùng thượng bì của da nên không gây đau đớn hay khó chịu khi thực hiện phun xăm.

Trước hết, phương pháp phun hiệu ứng bút chì là một công nghệ hiện đại và an toàn. Đồng thời, vì ít tổn thương mà thời gian hồi phục của chân mày khi sử dụng phương pháp phun hiệu ứng bút chì cũng nhanh, từ khoảng 3 đến 5 ngày. Nhờ đó mà bạn đã có thể sinh hoạt lại bình thường sau khi sử dụng hiệu ứng bút chì. 

 Đầu kim sử dụng cho phương pháp phun hiệu ứng bút chì siêu bé và mực phun cũng là những hoá chất đặc biệt có độ độc cao. Chính vì vậy, thành phẩm khi hoàn thiện sẽ tạo ra chân mày cong, mềm mại và vô cùng ấn tượng. 

 Công nghệ vẽ chân mày bút chì không những mang đến nét đẹp tự nhiên mà có tác dụng cực dài lâu. Phương pháp này sử dụng mực tốt và công nghệ để giữ màu rất lâu dài. Do vậy, chân mày sau khi sử dụng được giữ lại khá lâu và không chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố từ môi trường. 

Ai nên phun Shading hiệu ứng bút chì?

Nhân viên tiến hành phác hoạ hình lông mày theo thiết kế ban đầu khi phun xăm shading.

Bất kỳ ai muốn làm đẹp tự nhiên và dài lâu thì nên áp dụng phương pháp phun mày Shading. Nó mang đến cho bạn vẻ ngoài thật tự nhiên, tươi trẻ và rực rỡ. Đặc biệt, các đối tượng dưới đây cũng cần áp dụng kỹ thuật phun Shading hiệu ứng bút chì mới có vẻ ngoài như ý muốn:

  • Người có lông mày mỏng hay lông mày bị xỉn màu, cần vẽ đường nét rõ hơn;
  • Người đã phun xăm lông mày nhưng không có hiệu quả như ý muốn;
  • Người muốn mày có màu lạ nhưng không ưa thích phương pháp này;
  • Nhân viên công sở cần trang điểm mỗi ngày.

Bạn còn băn khoăn, click ngay để được bác sĩ tư vấn chi tiết nhé!

Quá trình phun Shading hiệu ứng bút chì 

Để việc vẽ lông mày diễn ra hiệu quả thì các công đoạn đều cần phải tiến hành cẩn trọng và đúng cách. Đầu tiên, nhân viên thẩm mỹ sẽ tiến hành xem xét đặc điểm lông mày của bạn để lựa chọn kiểu dáng và màu sắc. Sau đó, bạn được hướng dẫn rửa khô da đầu và loại bỏ tế bào chết để chắc chắn việc xăm lông mày không bị ảnh hưởng.

Trường hợp bạn cần tô lại màu nên đến sau khi mày hoàn chỉnh. Bạn nên đi dặm lại nếu thấy lông mày sẫm màu.

Khi da đã khô, nhân viên sẽ tiến hành ủ tê cho bạn nhằm tránh cảm giác đau. Trước khi bắt đầu công đoạn phun Shading hiệu ứng bút chì, bác sĩ cần kiểm tra môi và lông mày của bạn nhằm đảm bảo mọi thứ đã được hoàn thành. Sau khi đã hoàn thành, bạn sẽ tham gia vào quá trình phun mực. Bút được đi nhẹ trên tầng thượng bì rồi phun mực dưới dạng hạt nhỏ nhằm tạo mềm và bóng. 

 Quá trình này cần khoảng 30 – 60 phút tuỳ thuộc theo thể trạng của mỗi người. Sau khi làm xong, bạn sẽ được nghỉ một vài phút và nhân viên kiểm tra về dáng mày, màu mày. Bác sĩ tiến hành kê toa thuốc giảm đau cho bạn và hướng dẫn chăm sóc lông mày tại nhà. Bạn nên đến tái khám hay không vì mày sẽ tự động bong ra.

Chi phí phun mày Shading hiệu ứng bút chì

Có thể thấy, phương pháp phun Shading bút chì đã mang đến cho các chị em niềm vui có được dáng chân mày rõ nét hơn và nâng tầm sắc đẹp. Nên rất nhiều cơ sở thẩm mỹ đã mở ra dịch vụ này. Có thể khi quyết định thực hiện, thắc mắc phun Shading hiệu ứng bút chì giá bao nhiêu được rất nhiều chị em quan tâm để tìm ra địa điểm thẩm mỹ uy tín thích hợp với bản thân. 

 Trên thực tế hiện nay ở các cơ sở thẩm mỹ và dịch vụ phun Shading hiệu ứng bút chì lên chân mày sẽ có một mức giá riêng, đem đến cho khách nhiều sự lựa chọn. Với sự khảo sát ở các cơ sở khác nhau thì hiện nay, giá dịch vụ xăm chân mày trung bình sẽ giao động từ 3 – 6 triệu đồng cho một lần thực hiện.

Phun xăm lông mày cần có sự tìm hiểu kĩ lưỡng và chọn lọc trước khi phương pháp làm đẹp này.

So với dịch vụ phun xăm chân mày cơ bản truyền thống hiện nay chi phí phun Shading hiệu ứng bút chì trên tương đối cao. Tuy nhiên, hãy nhìn vào những ưu điểm của nó mang đến nhan sắc của chúng ta để hiểu được “chi phí có đi đôi chất lượng” hay không.

Cùng với đó, chúng ta cũng cần biết thêm, muốn tìm thấy được bảng giá chuẩn cho loại hình thẩm mỹ này thì sẽ phải căn cứ trên các yếu tố khác nữa, ví dụ: 

  •  Quy mô thực hiện ở từng địa điểm là khác nhau, tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng, bảng giá chuẩn sẽ dựa rất lớn trên cơ sở vật chất phục vụ trong quá trình triển khai như thiết bị y tế, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng.
  •  Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và quy trình làm đẹp hiện đại hỗ trợ với các trang thiết bị tiên tiến cũng sẽ là yếu tố dẫn đến phun Shading hiệu ứng có giá tiền. 
  •  Chất liệu mực sử dụng để vẽ lông mày cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành. Bởi với nhu cầu làm đẹp ngày một cao cùng với các khách hàng khác nhau họ sẽ có những lựa chọn chất liệu mực chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, với những chất liệu mực phun tại các spa uy tín sẽ luôn đạt chuẩn và không làm hại cho tế bào da. 

Vì thế, tránh những trường hợp nghe theo lời quảng cáo dịch vụ làm đẹp chi phí thấp mà chọn các địa điểm quy mô nhỏ lẻ. Chi phí ở đây tuy thấp nhưng chất lượng mực in không được bảo đảm và sẽ ảnh hưởng nhiều cho sức khỏe. Hãy nhìn vào những ưu điểm và sự an toàn đối với sức khoẻ mà lựa chọn cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín bạn nhé!

Lưu ý sau khi phun mày Shading hiệu ứng bút chì

Phun xăm lông mày tại AMIA Beauty Center luôn luôn có sự chăm sóc đặc biệt của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.

Phun Shading hiệu ứng bút chì có ưu điểm là dễ dàng lên màu và không yêu cầu sự khắt khe khi sử dụng. Bạn chỉ cần giữ làn da sạch sẽ và hạn chế chạm nước là mày đã được phục hồi. Cụ thể, bạn cần thực hiện đúng các hướng dẫn dưới đây của chuyên gia:

  • Tuyệt đối không để lông mày chạm nước sau 4 tiếng kể từ khi việc phun Shading kết thúc;
  • Không dùng tay xoa hoặc sờ, chạm vào lông mày trong vòng một ngày sau khi phun;
  • Ba ngày đầu bạn chưa cần dùng bất kì thuốc gì, cũng không sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc mày và vùng quanh lông mày. Tuy nhiên lúc này đã có thể rửa bằng nước nhưng tránh cọ mạnh hoặc chạm nhiều lần vào lông mày; 
  •  Sau khi mày có dấu hiệu bong tróc rồi thì bạn không được lột lớp màu đó mà để nó trôi một cách từ từ; 
  •  Khi mày đã bong tróc màu thì dùng mỡ hoặc vaseline bôi cho sạch vùng da quanh chân mày; 
  •  Uống nhiều nước và ăn đủ chất, nếu bạn đang trong giai đoạn ăn kiêng nên sử dụng thật nhiều nước ép hoa quả. 

 Phun Shading hiệu ứng bút chì là phương pháp làm đẹp mới mà bạn cần phải thử nếu đang mong muốn cải thiện dung nhan. Phương pháp này mang đến cho bạn kết quả bất ngờ mà không làm mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Bạn hãy cân nhắc và áp dụng nó nếu muốn để biến bản thân trở nên xinh đẹp, nổi bật đấy. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 1900.8001 Facebook Facebook Zalo Zalo Chỉ đường Chỉ đường Chỉ đường Đặt lịch Chỉ đường Messenger