Phun mày Shading giá bao nhiêu? Ưu điểm và các màu mày Shading đẹp

Shading là phương pháp thẩm mỹ cho lông mày mới rất được các chị em ưa thích sử dụng. Áp dụng phương pháp Shading, bạn sẽ có một đôi lông mày vô cùng ấn tượng, giúp khuôn mặt trở nên cân đối và hài hoà. Vậy phun mày Shading giá bao nhiêu? chi phí như thế nào và ưu điểm của nó là gì? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để lưu giữ lại cho mình bí kíp làm đẹp tuyệt vời giúp nhan sắc thăng hạng đấy. 

Kỹ thuật phun mày Shading

Lông mày là phần rất quan trọng với khuôn mặt của người phụ nữ, đặc biệt là nam giới. Một đôi chân mày hài hoà và sắc nét sẽ khiến diện mạo của bạn được nổi bật, hấp dẫn người khác. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng có được đặc điểm trên một cách tự nhiên và đôi khi chính nó lại quyết định đến diện mạo. Bạn cần áp dụng công nghệ gì để biến nhược điểm thành lợi thế.

Phun mày Shading giá bao nhiêu
Việc áp dụng các máy móc hiện đại giúp bạn giảm thời gian trang điểm nhưng vẫn đạt được kết quả như ý.

  Nhằm đáp ứng yêu cầu làm đẹp của cả hai phái, kỹ thuật phun mày Shading được đưa ra với qui trình thực hiện vô cùng đơn giản. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần lo ngại về việc phun mày Shading giá bao nhiêu vì mức phí này hoàn toàn xứng đáng với sản phẩm nhận được. 

Sau quá trình này, nhân viên thẩm mỹ viện sẽ sử dụng bút xăm vẽ dáng lông mày cho bạn trước. Sau đó, họ sẽ dựa theo dáng chân mày chuẩn này mà bơm mực xuống phần thượng bì của da, đúng theo đường nét đã được phác hoạ. Bút xăm sẽ bơm mực theo dạng hạt nhỏ để cho màu da mịn và đậm hơn. Khi hoàn thành, bạn sẽ có một đôi lông mày vô cùng sắc nét và gợi cảm. 

Phun mày Shading giá bao nhiêu? Chi phí như thế nào?

Đến cả nhiều chị em cho biết, việc phẫu thuật sẽ làm mình xinh đẹp lên nhưng cũng có phần ngần ngại. Nguyên nhân vì mọi người đang có khúc mắc giữa chi phí thực hiện và kết quả đạt được. Đây cũng là điều rất dễ hiểu vì kỹ thuật này sẽ tác động trực tiếp vào vùng da trên khuôn mặt và có ảnh hưởng đến thẩm mỹ. 

Phun mày Shading giá bao nhiêu
Việc thẩm mỹ phải được tiến hành thận trọng và tỉ mỉ, kĩ lưỡng. 

 Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn những spa uy tín thì bạn không cần phải lo ngại về điều này. Bởi những spa lớn đều có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và chuyên môn cao. Bên cạnh đó, máy móc bạn sử dụng rất hiện đại và chắc chắn không có sai số. Bạn sẽ có được thành quả như ý mà không gặp qua những vấn đề về cảm giác đau trong thời gian lâu hay phải kiêng cữ nhiều hơn.

 Về vấn đề phun lông mày Shading giá rẻ thì mỗi spa sẽ có một mức phí khác nhau. Nhìn chung, nếu bạn lựa chọn spa uy tín và chất lượng thì giá thành sẽ hoàn toàn tương xứng với hiệu quả. Thậm chí, bạn sẽ được tặng kèm các dịch vụ chăm sóc như tẩy da chết, massage mặt trước khi làm đẹp. Vì thế, bạn hãy cố gắng dành thời gian tìm hiểu để có nơi làm đẹp tốt nhất. 

Ưu điểm của kĩ thuật phun mày Shading

Về mặt chi phí và hiệu quả, kỹ thuật Shading cũng có khá nhiều ưu điểm để được mọi người chọn lựa. Hơn nữa, việc sử dụng những hạt nhỏ sẽ giúp màu lông mày trở nên đậm hơn và tự nhiên hơn nhưng không quá mất thẩm mỹ. Bạn chỉ cần dành 0,5 – 1 tiếng đồng hồ để trang điểm. 

Phun mày Shading giá bao nhiêu
Phương pháp này không gây đau như các kỹ thuật phun xăm thông thường, vì bút mực sẽ chạm đến lớp thượng bì.

 Sau khi phun lông mày Shading, bạn cũng không cần ăn kiêng quá mức, vì vậy cuộc sống cũng trở nên dễ chịu hơn. Bạn chỉ cần không để lông mày chạm nước trong vòng 4 tiếng từ khi mới phun xong để có thể duy trì màu mực tốt. Ngoài ra, khi phải đi ra đường, bạn cũng chỉ cần để lông mày hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhằm tránh tình trạng xỉn màu mực và sạm da. 

Vì vậy, khi quyết định làm đẹp, bạn không cần phải bận tâm về việc xăm mày Shading giá bao nhiêu bởi nó có quá nhiều ưu điểm. Phương pháp này vượt trội hơn rất nhiều so với cách phun xăm trước đây, mà chi phí lại ở mức hợp lý. Kỹ thuật Shading khiến gương mặt trở nên hài hoà và loại bỏ nhược điểm sẵn có. Hơn nữa, nó cũng không gây trở ngại cho công việc của bạn. 

Gợi ý một số màu mày Shading đẹp

Bên cạnh việc hỏi phun mày Shading giá bao nhiêu, các chị em cũng quan tâm về màu mày. Vấn đề này sẽ được nhân viên thẩm mỹ tư vấn trước khi tham gia vào quy trình làm đẹp chính thức. Nếu bạn muốn có lựa chọn cho riêng mình, bạn hãy tham khảo những gợi ý trên. 

Phun mày Shading giá bao nhiêu
Nhưng muốn có diện mạo hoàn hảo nhất thì màu tóc và màu mày phải có sự hài hoà với nhau. 

 Màu lông mày không nên quá chói, tránh các màu sáng rực rỡ như vàng, đỏ hay nâu. Màu sắc dễ phối với những màu khác như xám, đen, nâu sẫm hay nâu nhạt để vừa có thể làm tóc lại thích hợp cho lông mày. Bạn nên sử dụng chúng để tiết kiệm thời gian và chi phí làm đẹp sau khi thay đổi màu tóc hay phong cách. 

Bạn còn băn khoăn, click ngay để được bác sĩ tư vấn chi tiết nhé!

Trên đây là các thông tin nổi bật về phương pháp phun mày Shading này. Bạn hãy tham khảo các thông tin đã nêu để có lựa chọn phù hợp nhất với bản thân mình. AMIA Beauty Center chúc bạn có được vẻ đẹp tươi tắn và rực rỡ để luôn giữ được tuổi xuân đáng giá. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 1900.8001 Facebook Facebook Zalo Zalo Chỉ đường Chỉ đường Chỉ đường Đặt lịch Chỉ đường Messenger