Dịch Vụ Tiêm Botox Xóa Nhăn – Thon Gọn Hàm An Toàn Uy Tín

Tham khảo liệu trình tiêm botox xóa nhăn tại Amia Beauty Center

Tiêm Botox là một trong những phương pháp xóa nhăn, thon gọn hàm hiệu quả được chị em tin dùng. Tuy nhiên, ngoài những công dụng nêu trên, Botox còn mang tới nhiều lợi ích thẩm mỹ khác. Thế nhưng nhiều khách hàng còn lo ngại không biết tiêm Botox xóa nhăn mắt, mặt có tốt không, giá bao nhiêu, nên kiêng,… Bài viết dưới đây của Amia Beauty Center sẽ cùng bạn tìm hiểu toàn bộ thông tin về dịch vụ Botox xóa nhăn, thon gọn hàm.

Sự thật về tiêm Botox xóa nhăn trán, gọn hàm vĩnh viễn

Tiêm Botox thon gọn hàm, xóa nhăn là việc sử dụng độc tố vi khuẩn Botulinum. Nó có tác dụng làm suy yếu hoặc liệt các cơ đang hoạt động quá mức. Bằng việc nghiên cứu khắt khe, Botox được ứng dụng rộng rãi trong y học và thẩm mỹ nhằm xóa nếp nhăn hiệu quả, nhanh chóng.

Sở dĩ tiêm Botox thon gọn mặt, xóa nhăn, gọn hàm được là vì hoạt chất này khi tiếp xúc với da sẽ kìm hãm sự phát triển của các cơ. Khi Botox ổn định, nếp nhăn biến mất, góc hàm thon gọn và gương mặt thanh thoát hơn.

Tiêm botox xóa nhăn da mặt tại Amia Beauty Center cam kết mang tới làn da đẹp, không còn dấu hiệu lão hóa
Tiêm botox xóa nhăn da mặt tại Amia Beauty Center cam kết mang tới làn da đẹp, không còn dấu hiệu lão hóa

Những công dụng tuyệt vời mà Botox mang lại

Xóa các nếp nhăn trên mặt

Cơ mặt dễ xuất hiện các nếp nhăn vì chúng ta thường xuyên biểu cảm. Bên cạnh đó, tuổi tác cùng những yếu tố khác của môi trường cũng khiến da già nua.

Sử dụng dịch vụ Botox xóa nhăn giúp giảm tình trạng này đáng kể. Đây là phương pháp an toàn, không xâm lấn, phù hợp với nhiều vị trí. Ví dụ như nhăn đuôi mắt, nhăn cổ, nhăn rãnh cười, nhăn trán,…

Tiêm Botox căng da mặt, trẻ hóa da

Botox cũng giúp thu nhỏ lỗ chân lông và tạo hiệu ứng nâng cơ mặt. Vì thế, phương pháp này được ứng dụng trong công nghệ trẻ hóa da mặt khá rộng rãi.

Làm thon gọn mặt, điều trị hở lợi

Gương mặt to do cơ hàm phát triển lớn thì Botox sẽ mang tới hiệu quả rõ rệt. Hoạt chất tác động vào da sẽ giúp làm nhỏ vùng hàm, giúp gương mặt thon gọn hơn. Ngoài ra, tình trạng hở lợi cũng được cải thiện đáng kể với Botox.

Điều trị vấn đề tiết mồ hôi quá nhiều

Botox không những xóa nhăn, nâng cơ, trẻ hóa da mà còn điều trị vấn đề đổ mồ hôi cơ thể. Khi tiêm Botox trị hôi nách, hoạt chất này sẽ kìm hãm tuyến mồ hôi không tiết ra mất kiểm soát.

Săn chắc bắp cơ

Botox có tác dụng làm săn chắc bắp cơ tại nhiều vị trí khác nhau. Ví dụ như bắp tay, bắp chân, vai, đùi,… Bạn có thể tham khảo phương pháp này để sở hữu vóc dáng như mong muốn mà không cần tiêm tan mỡ.

Dịch vụ tiêm Botox thon gọn, xóa nhăn, trẻ hóa da tại Amia Beauty Center

Tham khảo liệu trình tiêm botox xóa nhăn tại Amia Beauty Center
Tham khảo liệu trình tiêm botox xóa nhăn tại Amia Beauty Center

Tiêm Botox chỉ đảm bảo an toàn khi được thực hiện tại những địa chỉ uy tín. Bởi vì ngoài kỹ thuật tay nghề của bác sĩ thì loại Botox sử dụng là loại nào cũng rất quan trọng. Vậy đâu là địa chỉ uy tín bạn có thể tin tưởng?

Amia Beauty Center tự hào là một trong những địa chỉ da liễu thẩm mỹ uy tín mà bạn có thể tham khảo. Nơi đây quy tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu có chuyên môn trình độ cao. Họ sẽ xác định đúng liều lượng Botox để sử dụng cho từng vùng da. Bên cạnh đó, cách tiêm Botox thon gọn hàm luôn chính xác tuyệt đối. Vì thế, biến chứng do Botox tuyệt đối không xuất hiện tại Amia Beauty Center.

Ngoài ra, giá tiêm Botox vùng mắt hay tiêm Botox đuôi mắt bao nhiêu tiền, thon gọn mặt, xóa nhăn,… luôn được chúng tôi báo giá cụ thể, rõ ràng sau khi thăm khám. Phác đồ điều trị sẽ được cá nhân hóa cho từng tình trạng da. Qua đó có mức chi phí điều trị hợp lý nhất. Ngoài ra, hoạt chất Botox cũng đảm bảo an toàn, đạt chuẩn chất lượng Bộ Y tế.

Giải đáp thắc mắc về Botox thon gọn, xóa nhăn

Liều lượng tiêm Botox thon gọn hàm an toàn, không biến chứng

Chuyên gia da liễu tại Amia Beauty Center cho biết, Botox được tính theo đơn vị Unit. Mỗi U tương ứng với 1 đơn vị. Về lý thuyết, mỗi lần thon gọn hàm sẽ cần 50 – 100 unit cho mỗi lần chia đều cho hai bên. Tùy tình trạng mỗi người mà liều lượng sẽ được căn chỉnh chính xác.

Tiêm Botox có hại không?

Lạm dụng Botox quá nhiều sẽ gây hại cho cơ thể con người. Sử dụng đúng liều lượng cho phép thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng các biến chứng xảy ra.

Vì liều lượng Botox được phép trên cơ thể mỗi người là khác nhau. Nên các bác sĩ luôn tư vấn khách hàng hãy hạn chế dùng quá nhiều Botox để tránh mặt bị méo mó, biến dạng, kém tự nhiên.

Tiêm Botox bao lâu có kết quả?

Tiêm Botox bao lâu có tác dụng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Thực chất, sau khi Botox đi vào cơ thể, hiệu quả sẽ mất 3 – 4 ngày, lâu nhất là 2 tuần. Hiệu quả sẽ giảm dần sau 4 tháng hoặc lâu hơn tùy cơ địa.

Sau khi tiêm Botox thon gọn hàm nên kiêng gì?

Sau khi tiêm Botox bạn cần kiêng:

Ăn uống

  • Hạn chế ăn đồ rắn, cứng vì khiến cơ hàm phải hoạt động nhiều hơn.
  • Không uống rượu bia và đồ uống có ga, có ga ít nhất 2 tuần đầu tiên. Bởi chúng có thể làm Botox mất công dụng.
  • Tránh dùng thực phẩm gây dị ứng.
  • Kiêng ăn thịt gà, thịt bò, trứng, rau muống, hải sản, đồ nếp,…

Vận động

  • Tránh hành động cúi mặt.
  • Không nên đi ngủ ngay sau khi thực hiện Botox khoảng 2 giờ.
  • Hạn chế tập thể thao quá nhiều. Hãy kiên ít nhất 7 ngày bạn nhé.

Chăm sóc da

  • Tạm ngưng mỹ phẩm trong 7 ngày đầu tiên.
  • Không peel, phi kim, lăn kim, kể cả PUU Peeling hay Nano Peeling.
  • Không đeo kính hay dùng khẩu trang quá chật.
  • Hạn chế sờ, massage, nắn,…
  • Không dùng máy sấy tóc trong 3 ngày đầu tiên.
  • Uống đủ nước để tránh làm da bị mất nước.

Tiêm Botox gọn hàm giá bao nhiêu?

Chi phí tiêm Botox bao nhiêu luôn là câu hỏi thắc mắc của khách hàng. Tại Amia Beauty Center, chi phí sẽ được báo cụ thể sau khi thăm khám. Chi phí được tính theo unit nên chi phí có thể sẽ rẻ hơn so với mức chung của thị trường trên.

Hy vọng thông tin hữu ích ở bài viết trên đã giúp bạn nắm được toàn bộ thông tin quan trọng về dịch vụ tiêm Botox xóa nhăn, thon gọn, trẻ hóa da vùng mắt. Liên hệ Amia Beauty Center để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Hotline 1900.8001 Facebook Facebook Zalo Zalo Chỉ đường Chỉ đường Chỉ đường Đặt lịch Chỉ đường Messenger